Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bán nhà Phó Đức Chính gần chợ Bến Thành giá 19 tỷ

Đầu tư cho mình một ngôi nhà thật tốt thật chất lượng mang lại nguồn lợi cho hiện tại và còn có giá trị cả về lâu dài nữa đây là điều mà ai cũng muốn cả. Saigon New Land là một công ty uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực này chúng tôi đã từng giúp cho hơn 500 khách hàng tìm và mua được cho mình một ngôi nhà thật ưng ý ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một ngôi nhà chất lượng và có vị trí đắc địa tại quận 1.

Chi tiết về ngôi nhà cần bán

Cần bán nhà đường Phó đức Chính thuộc Phường Nguyễn Thái Bình. địa bàn Quận 1 vị trí mặt tiền sầm uất nhiều hoạt động mua bán diễn ra hàng ngày.

Diện Tích Xây Dựng: 4m x 17m kết cấu cực đẹp 1 trệt 3 lầu, nhà nằm ở hướng Đông Bắc rất tốt trong phong thủy. 
Hướng phát triển: Do căn nhà này tọa lạc trên con phố buôn bán đa ngành nghế nổi tiếng, nhà cách chợ Bến Thành 200m, gần khu tài chính ngân hàng rất phù hợp làm công ty, rất tốt để thực hiện nhiều loại hình kinh doanh như nhà hàng, Khách Sạn, thời trang hoặc cho thuê lại,...

Với vị trí tuyệt đẹp, nhà thông thoát, mát mẻ vỉa hè rộng 5m đây là một nơi để bạn có thể dùng để ở và xây dựng một cuộc sống thật chất lượng lâu dài. Hiện tại chủ nhà cần tiền bán gấp với giá cực rẻ thấp hơn thị trường rất nhiều. Cam kết không có căn thứ 2 có vị trí đẹp hơn, giá tốt hơn, cơ hội để sở hữu BĐS khu vực trung tâm Sài gòn dù là một nhà đầu tư hoặc cá nhân bạn cũng đừng bỏ qua việc mua ngôi nhà này nhé.

Đang gặp khó khăn về mặt tài chính nên chủ nhà cần tiền muốn bán nhà đường Phó Đức Chính này lại với giá hấp dẫn chỉ 19.5 tỷ còn Thương Lượng nêu quý khách hàng hãy tự tin lên nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét