Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Nhà bán đẹp đường Phó Đức Chính giá 19 tỷ

Nếu quý khách hàng đang phải vất vã tìm được cho mình một ngôi nhà tốt ở quận 1 vậy thì bạn đừng bỏ qua những thông tin bán nhà đường Phó Đức Chính quận 1 sau đây nhé:

– Diện tích: 4x18m.
– Xây dựng 1 trệt,3 lầu.
– Vị trí cực đắc địa cách chợ Bến Thành,công viên 23/9 chỉ 100m. Tháp đôi The One chỉ 50m. Hiện tại chỉ còn 1 căn duy nhất tại con đường này.
– Giá bán : 19,3 tỷ ( Còn TL ).
.
Vấn đề mua nhà dễ hay khó đơn giản hay phức tạp đều do bạn cả vì bạn là người quyết định vì thế nếu bạn có kế hoạch mua nhà tốt thì ngôi nhà đó sẽ sớm thuộc về bạn.

Saigon New Land là một công ty giàu kinh nghiệm chúng tôi chẳng có mong muốn gì hơn ngoài việc giúp quý khách hàng có thể tìm được cho mình một ngôi nhà mà bạn mong muốn. Chúng tôi đang làm chủ kho thông tin giao dịch quý giá, cùng với kinh nghiệm thương lượng và định giá động sản. Nên khách hàng sẽ không lo về việc chênh lệch giá cả và rủi ro trong giao dịch

Một vài thông tin khác có thể bạn quan tâm.

Khi các gia đình nhập một hợp đồng để mua hoặc bán một ngôi nhà, hai điều này đều đúng:

Người mua muốn sở hữu nhà
Người bán muốn bán nhà

Để cho cả những điều này xảy ra, các giao dịch phải được hoàn thành. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng trên thị trường hiện nay. National Association of Realtors (NAR) công bố Báo cáo bán hàng hiện tại của họ thời gian gần đây và công bố rằng cứ một trong ba hợp đồng để mua một ngôi nhà ở không bao giờ làm cho nó vào một bảng đóng cửa. Saigon New Land thì chúng tôi có thể đảm bảo được điều đó nếu một ngôi nhà đã bán xong thì chúng tôi sẽ không giới thiệu về căn nhà đó nữa. Những thông tin bán nhà đường Phó Đức Chính cũng vậy vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Có một người thật sự biết thị trường là rất quan trọng nếu bạn đang có kế hoạch để mua hoặc bán một ngôi nhà. Chuyên gia này nên biết những gì đang xảy ra trong lĩnh vực bất động sản, hiểu tại sao nó lại xảy ra và có thể chỉ đơn giản và hiệu quả giải thích từng điểm để bạn và gia đình của bạn. Có thể có những hậu quả nếu bạn không có một chuyên gia ngành công nghiệp thực sự về phía bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét