Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Phó Đức Chính q1 giá 19 tỷ 5

Bán nhà đường Phó Đức Chính cấp 4 rất gấp trong tháng với giá cả phải chăng. Saigon New Land với hơn 15 năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng ngôi nhà chất lượng.

Thông tin mô tả về ngôi nhà này

Vị Trí: Nhà mặt tiền tại đường Phó Đức Chính, Quận 1
Diện tích: 4m x 17m
Kết cấu: Nhà cấp 4 thuận tiện để cải tạo hoặc xây mới.
Giá bán nhà đường Phó Đức Chính: 19 tỷ 5

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích mà quý khách hàng có thể khai thác những những thế mạnh của ngôi nhà này tùy ý nhưng tôi tin với một ngôi nhà tốt như thế này thì

Bạn có nhận thấy những ngôi nhà ở quận 1 đa phần đều là những ngôi nhà chất lượng kết cấu chắc chắn và hiện đại không và ngôi nhà này cũng có được những điều ấy nên sẽ rất thuận lợi cho việc đầu tư mua nhà chất lượng của bạn.
Với ngôi nhà cấp 4 này Gia chủ muốn bán nó với số tiền 19,5 tỷ, một mức giá khá tốt cho quý khách hàng muốn mua nhà ở quận 1. Qua trao đổi với gia chủ chúng tôi cũng biết được rằng họ muốn bán ngôi nhà này càng nhanh càng tốt nên sẽ sẵn sàng thương lượng với những quý khách hàng muốn mua nhà.

Công ty SAIGON NEW LAND chuyên cung cấp thông tin bán nhà đường Phó Đức Chính quận 1 và các ngôi nhà trên các con đường đắc địa khác của quận 3, quận 10 và quận Phú Nhuận. Chúng tôi tâm niệm chỉ mang đến cho khách hàng những ngôi nhà có vị trí đẹp, chất lượng cao với giá thành rẻ nhất thị trường.

Với việc tư vấn xem nhà miễn phí quý khách hàng có thể tự tin để liên hệ cho Saigon New Land và chọn lựa cho mình một ngôi nhà thích hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét