Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bán nhà chất lượng đường Phó Đức Chính giá 14 tỷ 3

Đường Phó Đức Chính quận 1 là một con đường đắc địa của Sài Gòn hiện nay nó là con đường nối liền giữa Võ Văn Kiệt và chợ Bến Thành trên con đường này còn có một số trụ sở ngân hàng lớn và một số các hoạt động kinh doanh nhìn chung nơi đây khá là sầm uất.

Để giúp quý khách hàng có thêm thông tin cho việc mua nhà tại đây thì Saigon New Land xin được giới thiệu đến mọi người về một thông tin bán nhà đường Phó Đức Chính vô cùng hấp dẫn cùng xem qua nhé.

Thông tin mô tả về ngôi nhà này.

Vị Trí: mặt tiền đường Phó Đức Chính quận 1
Diện tích rộng và vuông vức: 4m x 16m
Kết cấu: 1 trệt + 4 lầu + sân thượng.
Giá bán nhà đường Phó Đức Chính: 14 tỷ 3

Ngôi nhà đang được bán này có tổng diện tích 120 mét và có vị trí tọa lạc gần với khu chợ Bến Thành và gần với nhiều con đường đắc địa khác đó là Nguyễn Thái Bình và Phạm Ngũ Lão kèm với đó là các sàn chứng khoán, ngân hàng. Như chúng tôi đã nói ở trên thì khu vực này khá là sầm uất đó là điểm thuận lợi cho mở ra cơ hội đầu tư mở rộng cơ sở kinh doanh, cho thuê văn phòng công ty hoặc khởi nghiệp vào ngành nhà hàng – khách sạn.
Không chỉ nói về việc kinh doanh mà khi nói đến vấn đề đơn giản là nơi cư trú thì ngôi nhà này cũng đã có có rất nhiều lợi ích rồi. Đa số chúng ta đều thích sự rộng rãi và nếu là ở trong một ngôi nhà thì nó phải thật chắc chắn. Ngôi nhà này đã làm được điều đó không những thế dân trí của người dân ở đây rất cao, an ninh đảm bảo và tập trung nhiều tiện ích cuộc sống. Với những người có điều kiện tài chính, môi trường an trú này chính là điều họ mong mỏi bấy lâu nay.

Đây là thông tin bán nhà mới và vừa mới được đăng vì thế trong thời gian ngắn có thể chưa có nhiều quý khách hàng biết đến quý khách hàng hãy cố gắng tận dụng cơ hội này nhé.

Nếu bạn thích có hứng thú với ngôi nhà này ban đừng ngần ngại hãy  liên hệ với SaiGon New Land. Chúng tôi luôn khuyến khích những khách hàng thiện chí có ý muốn nghiêm túc bằng những mức giá thương lượng hợ lý.

Còn rất nhiều thông tin bán nhà đường Phó Đức Chính vô cùng hấp dẫn đang được SAIGON NEW LAND chào bán. Không những thế chỉ tôi chỉ tập trung vào thị trường địa ốc quận 1, quận 3, quận 10 và quận Phú Nhuận sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tìm kiếm những ngôi nhà chất lượng để mang đến quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét