Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Bán gấp nhà chính chủ Phó Đức Chính giá 17 tỷ

Ngôi nhà chính chủ này có đầy đủ những đặc điểm cần thiết của một ngôi nhà chất lượng mà người mua muốn hướng đến từ vị trí diện tích đến kết cấu phong thủy và cả giá cả nữa dù là đầu tư vào điều gì cũng vậy số tiền bỏ ra có thể là rất lớn nhưng giá trị mà bạn có được phải cao hơn vì thế không khó hiểu khi quý khách hàng phải suy nghĩ đắn đo rất nhiều trước khi quyết định. Saigon New Land là một công ty uy tín và nhiều kinh nghiệm chúng tôi chuyên tư vấn và đưa ra nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng sau đây chúng tôi xin được giới thiệu qua về ngôi nhà cần bán đường Phó Đức Chính Quận 1.

Thông tin chi tiết

Diện tích: 5m x 15m rất vuông vức. Nhà nằm hướng Đông Nam rất tốt trong phong thủy

Kết cấu: Hiện đại 1 trệt + 2 lầu sân thượng, thiết kế có tính thẩm mỹ cao 

Mặt tiền đường Phó Đức Chính: Rộng rãi thông thoáng, thuận tiện kinh doanh đa ngành nghề nhưng tốt nhất là thời trang và khách sạn.

Vị trí: Đắc địa khu trung tâm Q.1 khu nhiều cao ốc văn phòng công ty.

Tiện ích:  Ngôi nhà này có rất nhiều những tiện ích đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu của bạn như rất thuận tiện để ở mở phòng mạch, ngân hàng, văn phòng công ty.
Pháp lý: Nhà có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, sổ hồng chính chủ và các loại giấy tờ khác đảm bảo đúng với quy định của Pháp Luật.

Giá bán  tham khảo chỉ 17 tỷ (Thương lượng khách thiện chí) quý khách hàng nào có nhu cầu tìm mua nhà thì liên hệ đến Saigon New Land ngay nhé chúng tôi sẽ cứ các chuyên viên tốt nhất đến hỗ trợ quý khách hàng bằng cách đưa ra những lời khuyên mua nhà thật tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét