Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Bán nhà Phó Đức Chính quận 1 giá 19 tỷ 3

Chủ nhà mong muốn bán nhà đường Phó Đức Chính quận 1 đây là một căn nhà mặt tiền đắc địa và chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm để mang đến cho quý khách hàng những căn nhà chất lượng và thật may mắn vì đây là một trong số những căn nhà ấy.

Diện tích: 4m x 18m vô cùng rộng rãi thông thoáng.
Xây dựng: 1 trệt, 2 lầu
Vị trí cực đắc địa.
Gia đình kẹt tiền cần bán gấp.
Giá bán nhà đường Phó Đức Chính quận 1 này là: 19,3 tỷ (thương lượng với người thiện chí).

Vị trí tọa lạc là mặt tiền đường Phó Đức Chính nằm trong trung tâm quận 1 của TP.Hồ Chí Minh và vì tọa lạc tại một nơi như thế nên việc kinh doanh buôn bán nơi đây khá sầm uất,  việc di chuyển trao dổi của các quận cũng vô cùng thuận lợi.

Khu vực này cũng nổi tiếng vì là 1 trong số những nơi tập trung nhiều văn phòng công ty, các điểm kinh doanh trung tâm mua sắm và nhất là nhà chỉ nằm Cách chợ Bến Thành rất ngắn, gần đó nữa là công viên 23/9, công trình tháp đôi The One. Vì có một địa thế vô cùng tốt nên nó được rất nhiều quý khách hàng hay các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm và mong muốn được sở hữu,.
Với một địa bàn thông thoáng, mát mẻ và một số những tiện ích khác nữa ngôi nhà này rất thuận tiện để ở, kinh doanh hoặc mở văn phòng cho thuê lại với giá cao. Bên cạnh đó nếu bạn có một tầm nhìn chiến lược tốt hơn bạn có thể phát triển theo hương mà mình mong muốn.

Hiện tại chỉ còn một thông tin bán nhà đường Phó Đức Chính quý khách hàng nào quan tâm xin đừng bỏ qua hãy gọi ngay đến Saigon New Land và sẽ rất nhanh thôi nhân viên chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ cho quý khách hàng với yêu cầu là thông tin đó phải chính xác và ngôi nhà dược bán đó phải thật sự chất lượng vấn đề xem nhà là không thể thiếu được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét